> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง พรหมลิขิต - Bigass

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง พรหมลิขิต - Bigass

คอร์ด เนื้อเพลง พรหมลิขิต - Bigass

Tune Eb

Intro G D/F C/ 2times

        G  D  F             C
เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัย
       G D  F          C
ว่าใครกันนะใคร ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน

Bm    Em        Bm      Em
มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุจริงๆ ที่เราเจอกัน
     F                     D
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ

G     Bm      Am    C         D
ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
G     Bm     Am    C         D
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
Am        Bm
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
 B7        Em  D   C D
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว ฉันขอได้ไหม

Music G D/F C/ 2times

        G D   F       C
เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน
       G D   F          C
แต่พอไดด้พบเธอ เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอเท่านั้น

ซ้ำ *,**

Solo G Bm/Am C D/ 2times C D

Bm      Em        Bm         Em
คนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผล ที่เธอต้องเลือกฉัน
      F                   G
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ซ้ำ **

 C  D         G
โอ้ว โอว ฉันขอได้ไ
หม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก