> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที - Instinct

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที - Instinct

คอร์ด เนื้อเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที - Instinct

Intro G/C/ 2times

     G       C          G    C 
จะต้องเหงากันอีกนานไหม ต้องนั่งถอนใจอีกกี่ครั้ง
     G     D  Em     Am   D
จะต้องพบเจอกับรักที่ผิดหวัง กี่ครั้งถึงพอใจ
     G       C          G    C 
เปิดเพลงรักฟังอยู่คนเดียว มีรักข้างเดียวมันเปลี่ยวหัวใจ
     G     D  Em    D       G
มองไปรอบตัวก็ยังไม่เห็นใคร ทำไมต้องเป็นเรา

           Am     Bm   C       Em
* คอยปลอบตัวเองว่ามีสักวัน ที่เจอคนที่เขาจริงใจ
         Am         Bm    C       D
ยังคอยบอกตัวเอง ว่าต้องมีสักวัน แต่ว่ามันก็ไม่รู้เมื่อไหร่

             C     D        Bm   Em
** โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป
        Am      Eb       G
อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม
          C  D         Bm   Em
โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย
           Am         D       G
ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครกับเขาสักครั้ง

Music G/C 2times

     G      C          G       C
มันอ้างว้างจน ทนไม่ไหว พยายามห้ามใจไม่ได้สักวัน
     G   D      Em   D    G
อยากจะรู้จริงก่อนคนเขารักกันมันเป็นเช่นไร

Solo G/G/C/C/ 2times
     C/C/C/C/

ซ้ำ *,**

Music C/Bm/C/D
       Am
กับเขาสักครั้ง
Bm        C          D
ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครกับเขาสักครั้ง

Music G/G/G/G/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก