> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เมื่อรักฉันเกิด - Silly Fools

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เมื่อรักฉันเกิด - Silly Fools

คอร์ด เนื้อเพลง เมื่อรักฉันเกิด - Silly Fools

Tune Eb

      D                 G
ก็เป็นคำถามอยู่ข้างใน อาจเป็นเพราะฉันนั้นทำไม่ถูก
           Bm           A         G A
อาจเป็นเพราะฉันนั้น ให้ค่ามากกับมัน เมื่อรักฉันเกิด

        D          G
* ขอพอแล้วใจ ใจที่มีให้ใครและใคร
            Bm               A         G
ฉันพบเพียงความผิดหวัง พบเพียงความชอกช้ำ เมื่อรักฉันเกิด

    Bm             A        G A
** รู้ไหมมันเป็นอย่างไร เมื่อรู้ว่ารักไม่กลับมา
        D        Bm
แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล
G           A
ฉันคงไม่หันกลับมา
         D       Bm
แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล
     G         A
ก่อนที่เธอจะย้อนกลับมาทำลายฉัน

Music D/G/Bm/A/

           D             G
ก็อยู่ในความสับสน ก็อยู่ในความมืดมนของใจของคน
        Bm         A        G
ฉันให้ค่ากับเขา แต่เขานั้นไม่เอา เมื่อรักฉันเกิด

ซ้ำ *,**

    D         Bm                     G          A
*** แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา
        D        Bm    G                    A
แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา
         D          Bm                G    A
แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ไม่อยากรู้ว่าฉันไร้ค่า
         D          Bm                G         A
แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ก่อนที่เธอจะย้อนกลับมาทำลายฉัน

Solo D/Bm/G/A/ 2times

ซ้ำ **,**

Music D/Bm/G/A/ Etc....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก