> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ใจบางๆ - อ้อน เกวลิน

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ใจบางๆ - อ้อน เกวลิน

คอร์ด เนื้อเพลง ใจบางๆ - อ้อน เกวลิน

Intro Gm/Cm/F/Gm/

Gm         Cm        F           D7
ไม่ได้เก่งมาจากไหน ผู้หญิงคนหนึ่งก็มีเพียงหนึ่งหัวใจ
Gm      Cm        F          Dm
หากจะบีบก็ตาย เหมือนลูกไก่อยู่ในกำมือของเธอ

       Eb              Dm
* ถึงบางทีอาจดูก้าวร้าว หรือบางคราวอาจดูเข็มแข็ง
    Cm      Eb  F
ถ้าทิ้งกันฉันคงสิ้นแรงสิ้นใจ

      Bb        F
** หัวใจฉันบางๆ ไม่มีทางรับมือ
Gm             Eb     F
ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงก็คือผู้หญิงต้องเข้าใจ
    Bb         F
รู้เพียงคำว่ารัก ไม่รู้จักคำว่าลา
Gm               Cm
สงสารฉันเถิดหนาไม่ได้ต่อรอง
  F             Bb
แต่ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป

Gm         Cm        F            D7
ไม่ได้เก่งมาจากไหน จะลบความจำล้างเธอออกจากหัวใจ
Gm     Cm         F            Dm
รวดเร็วเกินตั้งตัว กลัวเหลือเกินขาดเธอจะเดินเช่นไร

ซ้ำ *,**,

  Cm        Ab         C7
จะทำอะไรก็ดูขวางตา พูดจาก็ไม่เข้าที
          Cm      
ทำดีที่สุดแล้ว อยากให้เธอรัก
 Ab         C7
อยากให้เราเหมือนเดิม

ซ้ำ **,**

  F        Eb F Bb
แต่ขอร้องเธออย่าทิ้งฉันไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก