> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ - Lomosonic

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ - Lomosonic

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ - Lomosonic

Intro Dm/Dm/C/C/ 4times

Bb                      Dm  Bb                      Dm
จะเป็นอย่างไรถ้าเราใช้อารมณ์บอกทาง สภาพของความปวดร้าวมันคงเท่าๆกัน
Bb                Dm  Bb                       Dm
ปิดบังอาการเอาไว้ก็คงเท่านั้น เพราะความปวดร้าวมันชัดในทุกความรู้สึก
     F    Am           F      Am
อยาก ลืมทุกอย่าง ที่เคยได้ร่วมทาง สองคน
          F  Am            F  Am
ลืมที่เคยผ่านพ้นทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่างที่เคยรู้สึก แล้วจากไป

Music F/F/Am/Am/ 2times

 F                       Am
เพียงแค่เราหลับตา ทุกภาพดีดีกลับคืนย้อนมา
 F                       Am
เพียงแค่เราลืมตา ทุกภาพที่มีกลับหายแค่เพียงอยากบอกให้รู้
 F
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่า มันเป็นอย่างไร
 Am
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่า วันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร
 F 
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่า เราต้องจากไป
 Am                         
ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่าเราต้อง
F    Am           F      Am
ลืมทุกอย่าง ที่เคยได้ร่วมทาง สองคน
          F  Am            F Am
ลืมที่เคยผ่านพ้นทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่างที่เคยรู้สึก แล้วจากไป

Music F/F/Am/Am/ 4times
      Dm/Dm/C/C/ 2times


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก