> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ก่อนตาย - Big Ass

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ก่อนตาย - Big Ass

คอร์ด เนื้อเพลง ก่อนตาย - Big Ass

Tune Eb
Intro D

D         G    Em      A7
เราทุกคนก็คงรู้วันเกิด แต่มีสักกี่คนที่รู้วันตาย
D              G
ก่อนทุกอย่างของฉันจะสายเกินไป
Em           A7       D
แม้อะไรดีๆมีไม่เท่าไหร่ แต่จะขอใช้สักวัน

D                G
เรื่องหัวนอนปลายเท้า ไม่ค่อยจะมี
Em          A7
แต่หัวใจยังดี ฉันขอยืนยัน
D             G
ไม่เคยแบ่งให้ใครเก็บไว้มานาน
Em            A7          D D7
ขอให้มันเป็นวันที่ฉันได้บอก บอกเธอให้รู้สักที

          G          F#m
* ยินดีให้เธอรับไป ภูมิใจที่จะรับฟัง
         Em            D
ได้เกิดมาหนึ่งครั้ง ฉันยังไม่ทำในสิ่งนี้
        G           F#m
ถ้าหากพรุ่งนี้ฉันตาย ก็คงจะไม่เสียที
   Em         A7           D
ชีวิตฉันถึงมันไม่ค่อยรักดี วันนี้ฉันยังได้รักเธอ

D            G
ไม่จำเป็นต้องรู้ พรุ่งนี้เป็นไง
Em           A7
มันจะเกิดอะไร ฉันพร้อมจะเจอ
D               G
หากต้องจากกันไกล ใจฉันมีเธอ
Em           A7           D D7
ฉันเป็นคนๆนึงที่ไม่เลิศเลอ แต่ความรักแท้ยังมี

ซ้ำ *

Solo G/A/F#m/B7/G/A7/D/D/

D                
คำว่ารักเธอ หลุดออกจากปากจากฉันไป
G
ก่อนจะหายไป มั่นใจแล้วว่ามันดี
D
คำว่ารักเธอ ที่หลุดออกจากหัวใจ
G                 D7
ก่อนที่ฉันตาย ขอให้ได้พูดคำนี้
ซ้ำ *,*,*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก