> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เก้าล้านหยดน้ำตา - ดอน สอนระเบียบ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เก้าล้านหยดน้ำตา - ดอน สอนระเบียบ

คอร์ด เนื้อเพลง  เก้าล้านหยดน้ำตา - ดอน สอนระเบียบ

Intro A/

     A              F#m     D
* เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น
              E        D
ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็น น้ำตาล้นหลั่ง
    E         A E
ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในอก

 A        F#m
เป็นคราวแรก ที่ฉันแพ้
A               F#m
ใจเป็นแผล โดนรังแกช้ำฟก
Bm       C#m   Bm         E
ดังมีมือ จากนรก ควักอก ควักใจ ของฉัน

 A         F#m
ที่รักใยเธอ ถึงใจร้าย
  Bm       C#m
ทำลาย ได้อย่างนั้น
   Bm            C#m
ฉันภักดี แต่นี่เธอ กลับทำฉัน
    D           E
รู้ไหมนั่น ว่าเธอฆ่าคนที่รัก

     A             F#m      D
* เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น
               E         D
ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็น น้ำตา ล้นหลั่ง
    E         A F#m D E
ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ
       A
ที่มันคั่งในอก

  A         F#m
ตะลึงถึงเรื่อง แห่งความหลัง
   A           F#m
ครั้งยัง หนุ่มหนุ่ม กลัดมัน
   Bm          C#m
ฉันเคย ทำหญิง โศกศัลย์
  Bm           E
นับพัน จาบัลย์ มามากนัก
     A            F#m
มาคราวนี้ โดนเธอทำ ช้ำทรวง ปวดใจ
    Bm              C#m
หมองไหม้ เหมือนเวรกรรมแช่งชัก
 Bm            C#m
ฉันจึงยอมใช้หนี้ เวรกรรมความรัก
    D         E
แม้จะหนัก ก็ยอมหมดใจ

ซ้ำ *,*,*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก