> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง แค่เธอก็พอ - Groove Rider

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง แค่เธอก็พอ - Groove Rider

คอร์ด เนื้อเพลง แค่เธอก็พอ - Groove Rider

Intro A/E/ 2times

A          E      A         E
สิ่งที่ฉันไม่เคยรู้สึก สิ่งที่ฉันไม่เคยจะนึกว่ามี
   A         E               A E
แต่แล้วฉันก็พบจาก ได้พบจากเธอ เธอคนนี้

  D         C#m
* แค่เธอก็พอ ฉันไม่ขอมากกว่านี้
   D      C#m
แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก
  D         C#m             E
แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพียงพอแล้วแค่คนนี้

   A        E   A           E
** จะไม่มีวันรักใคร และจะไม่มีวันไปไหน
 A            E
ฉันสัญญาว่าฉันจะ จะรักกับเธอเป็นคนสุดท้าย

ซ้ำ *

Solo A/E/ 4times

ซ้ำ *,**

D          C#m
แค่เธอก็พอ ฉันไม่ขอมากกว่านี้
D          C#m
แค่เธอก็พอ ฉันจะไม่ขออะไรอีก
D          C#m
แค่เธอก็พอ ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว
                   
 E                               A
ชีวิตฉันเพียงพอแล้ว ชีวิตฉันเพียงพอแล้วกับคนนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก