> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง แกล้งรัก - แตง โชว์รูม

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง แกล้งรัก - แตง โชว์รูม

คอร์ด เนื้อเพลง แกล้งรัก - แตง โชว์รูม

Intro G/C/Bm/Am/D/

G            Bm
ฉันเริ่มสงสัย ว่าทำไมเธอจึงไกลห่าง
Am     AmMja7  Am7    D
ฉันเริ่มอ้างว้าง เมื่อเธอมีอีกคนเข้ามา
 G         Bm
และในวันนี้ ความลับก็เริ่มกระจ่าง
Am     AmMja7  Am7   D
เพราะเวลานี้ เธอมีเขาอยู่เต็มหัวใจ

         C  
* เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก
    Bm
แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย
  Am  D      G   G7
สุดท้ายก็ทิ้งฉันไป มีคนใหม่
   C  
เจ็บตรงที่เธอบอกรัก
    Bm   Em
แกล้งทำให้ไว้ใจ
  Am    D       G   D
สุดท้าย คือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

 G             Bm
เธอบอกได้ไหม ว่าทำไมต้องมาแกล้งหลอก
Am     AmMja7  Am7      D
แกล้งบอกกับฉัน ว่าเธอนั้นไม่เคยสนใคร
 G           Bm
เพราะใจดวงนี้มี แต่ฉันข้างในหัวใจ
Am     AmMja7  Am7      D
แล้วบอกว่ารัก  บอกว่าเธอรักฉันมากมาย

ซ้ำ *

Solo C/Bm/Am/D/
     C/Bm/Am D/G/C/Bm Em/Am/D/
ซ้ำ *

Music C/Bm/Am D/G/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก