> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ส่วนเกิน - มัม ลาโคนิค

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ส่วนเกิน - มัม ลาโคนิค

คอร์ด เนื้อเพลง ส่วนเกิน - มัม ลาโคนิค

Intro Bb F/Gm F/Eb/F/

Bb                  Gm
ฉันรู้ว่าไม่มีวันที่รักเราจะเป็นดั่งฝันที่เคยวาดไว้
          Dm             CmMaj7
เป็นเพียงภาพลวงไปวันๆ เป็นเพียงแค่ฝันที่ค้างๆ
  F      
ไม่มีทางที่เราจะได้รักกัน

  Bb      
* ถึงรู้ว่าต้องว่าเป็นเพียงคนชั่วคราว
        Gm           Dm
ต้องทนปวดร้าวเพราะเราเป็นส่วนเกิน
      Cm          CmMja7
เป็นคนที่มาทีหลังไม่มีสิทธิ์เรียกร้องเธอ
  F      
และรู้ว่าเราก็ควรอยู่ตรงไหน

          Bb          Dm
** จะไม่เรียกร้องให้เธอแบ่งใจมาให้ลำบาก
   Cm             Eb    F
แค่เพียงซอกหัวใจแบ่งมาให้ฉันก็พอแล้ว
       Bb            Dm
แค่โทรมาหากันหน่อย แค่แบ่งเวลาให้ฉันบ้าง
  Cm              Ebm     F
สุดท้ายไม่รักกันและเธอต้องการจะเลือกเขา
   
ก็แล้วแต่เธอ
Music  Bb F/Gm F/Eb/F/

ซ้ำ *,**

Solo Eb/Dm/Eb/Bb Fm Bb7/Eb/Dm Gm/Cm/F/

ซ้ำ **

           Bb       Dm
จะไม่เรียกร้องให้เธอแบ่งใจมาให้ลำบาก
   Cm             Eb     F
แค่เพียงซอกหัวใจแบ่งมาให้ฉันจะได้ไหมมา
      Bb Dm      Cm Eb   Bb
แค่โทรมาหา   โทรมาหาฉันได้ไหมเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก