> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป - แอน มาแนง

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป - แอน มาแนง

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป - แอน มาแนง

Intro Gm/Eb/Cm/F D7/Gm/

Gm               Cm
เคยตัดใจให้ลืมรักเธอ แต่ทำไมลืมไม่ลง
 F             Gm
นานเท่าไรที่เรามั่นคง แต่แล้วไม่ได้อะไร
Gm                 Cm
คำหนึ่งคำที่เธอพูดมา หลอกลวงให้เราเชื่อใจ
F               Gm
จะไปไหน ไม่เคยพ้นเธอสักที

      Cm    F    Bb  Gm
* ถูกเธอขังใจให้อยู่ ด้วยรักคำเดียว
Cm    F      Bb D7
ช้ำใจไม่จบ อยู่อย่างนี้
     Cm     F    Bb Gm
เมื่อเธอนั้น มีคนใหม่ แต่ฉันไม่มี
   Cm            D7
เธอพบทางไปที่ดี ต่างกับฉัน

          Eb F   Bb F   Gm
** เพราะฉันไม่มีที่ไป เหมือนเธอนั้นไป
      Eb  F     Bb D7
เพราะไม่เคยรักใคร นอกจากเธอ
       Eb     F Bb F Gm
ค้นหาทางออกสักเท่าไร หายังไม่เจอ
  Eb                  D7       Gm
เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไปอยู่อย่างนี้ ไม่มีที่ไป

Solo Gm/Eb/Cm F D7/Gm/Eb/F D7/Gm/

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก