> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เพียงรัก - Silly Fools

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เพียงรัก - Silly Fools

คอร์ด เนื้อเพลง เพียงรัก - Silly Fools

Tune Eb
Intro E/C#m/A/B/ 3times

    E   C#m A   B         E  C#m A B
ยืนอยู่คนเดียว  ช่างเปล่าช่างเปลี่ยวหัวใจ    
       E     C#m   A    B          E C#m A B
ฉันยืนอยู่คนเดียวได้ยินไหม ช่างเหงาหัวใจเหลือเกิน

       C#m         G#m       C#m     G#m
* และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ
   C#m     G#m         A   B
มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอก
ว่าฉันมีเพียง

    E C#m A B      E C#m A B
ความรัก......อยู่เต็มหัวใจ
       E C#m A B       E C#m A B
และอยากรู้ว่า......มีใครจะมารับเอาไว้

     E   C#m A  B       E  C#m A B
ยืนอยู่คนเดียว ยืนอยู่คนเดียวได้ยินไหม
       E      C#m A     B        E  C#m A B
ฉันยืนอยู่คนเดียวได้ยินไหม บางครั้งก็เกินที่จะทนไหว

ซ้ำ *,**

     C#m     G#m     A        E
คงต้องมีใครที่ต้องการฉัน ใฝ่ฝันหยิบยื่นหัวใจ
     C#m     G#m      A   B
คงต้องมีใครที่ต้องการฉันที่จะรัก...ตลอดไป
Solo E/C#m/A/B/ 2times
     C#m/G#m/A/E/
     C#m/G#m/A/B/B/B/

ซ้ำ **

Music E


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก