> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง นานแสนนาน - Hi - Rock

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง นานแสนนาน - Hi - Rock

คอร์ด เนื้อเพลง นานแสนนาน - Hi - Rock

Intro Em/D/C/B7/

Em    D    C          G
เป็นห่วง หัวใจ ใครไม่รู้เอาใจฉันไปทำให้ร้าวรอน
Em      D    C          G
นึกหวั่น ว่าซักวัน ใจของฉันมันพังทลายคงไม่เหมือนเดิม


       Am     Em     C             B7
* หากเธอมอง ดูเสมือน ว่าหัวใจฉันมีนิดเดียว แล้วพังยับเยิน


Em  Bm  C        G
รู้อยู่ ก็รู้ดี เธอก็รู้ว่าฉันนั้นเคยเจ็บช้ำมา

Em      Bm      C           G
รักมาก ต้องเสียน้ำตา เจ็บอีกหนคงทนไม่ไหวอีกแล้วเธอ


ซ้ำ *


   G        C     D G     C     D
** จะนาน แสนนานเท่าไหร่ 
ที่ใจ ฉันมันต้องเจ็บ

Em    D     C   Em    D     C D
ฉันรู้แค่เพียงคงสักวัน ว่าใจฉันนั้นมันคงต้องพัง

  Am     Em     Am      Em
โอ้เธอ คงไม่มีน้ำตา แต่ฉัน กลั้นน้ำตาไม่อยู่

 D         Am
เคยเก็บไว้ในใจ เคยกลั้นไว้ในใจ

    B7
แต่วันนี้ต้องเสียน้ำตา

Solo Em/C/D/Bm C D/Em/C/D/B7/B7/


ซ้ำ **,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก