> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สรุปไปเลย - Hi rock

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สรุปไปเลย - Hi rock

คอร์ด เนื้อเพลง สรุปไปเลย - Hi rock

Intro Am G/F#dim7/F Em Dm/Em/F/G/

Am           G
อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ที่คิดว่าจะทิ้งฉันไป
F                         C
ฉันคงจะหมดหวัง เรื่องราวจะเลวร้ายกับฉัน
Am             G
และอย่าโทษตัวเอง ที่คิดว่าที่เคยรักกัน
 F                         C        G
แท้จริงแค่ความหลง ถึงมันเป็นอย่างนั้น ฉันก็จะไม่โทษเธอ

     F        C          Dm       Em
* เมื่อเธอลงตัว กับเขามากกว่า อย่าหนีความจริงซิเธอ 
   F         C        F         G
บอกลาฉันเถอะ ฉันเข้าใจเธออย่ากังวลกับคำพูดใคร

        C         F
** สรุปไปเลย ว่าไม่มีใครผิด 
      C         G
และขอบคุณที่เธอยังห่วงใย
     Em       Am
สรุปไปเลย ว่าไม่มีคนผิด
F        Ab   G  
ถึงรักจะจบใจฉันมันก็เต้นต่อไป

Solo F Em/Dm Em/F C/F G/G/
     Am G/F#dim7/F Em Dm/Em/F/G/G/

Am           G
หากว่าฉันเจอเอง และต้องทำให้เธอเสียใจ
F                        C
ถ้ามันเป็นอย่างนั้น ฉันคงลำบากใจกว่านี้
Am           G
บอกเลยฉันเต็มใจ และขอให้เธอโชคดี 
F                       C        G
ทุกคนเจ็บพอแล้ว ไม่ควรเจ็บกว่านี้ ฉันก็จะไม่โทษเธอ

ซ้ำ *,**,**

Music Am G/F#dim7/F Em Dm/Em/F/G/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก