> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ข้ออ้าง - Boy Peacemaker

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ข้ออ้าง - Boy Peacemaker

คอร์ด เนื้อเพลง ข้ออ้าง - Boy Peacemaker

 Bm               Em
ตลอดเวลาที่เราคบกัน มันเหนื่อยไหมเธอ
    A7                D
ไม่ว่าเรื่องอะไร ฉันใช้อารมณ์กับเธอทุกที
     Bm                  Em
เธอจะออกไปไหน จะคุยกับใคร ต้องโวยวายทุกที  
   A7                 D
ต้องว่าแรงๆ ต้องอ้างทุกทีเพื่อไม่ให้เธอไปไหน
     Em             F#m
* เหตุผลที่ทำอย่างนั้น ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร
   G               A7
แต่ที่รู้ฉันเริ่มแปลกไป ตั้งแต่วันที่มีเธอ
            D                Bm
** ความจริงคือฉันไม่อยากจะห่างเธอ แค่วินาทีที่ไม่เจอ
    G            A7
ไม่มีเธออยู่ใกล้กัน โลกก็พลันมืดมิดไม่สดใส
  D            Bm
กี่ร้อยพันคำที่พูดไป ที่ฉันนั้นทำให้เสียใจ
    G             A7
มีอีกคำอยู่ข้างใน อยากให้เธอได้ยินว่าฉันรักเธอ

Music D/Bm/G/A/

  Bm               Em
ทุกสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจ และเสียน้ำตา
  A7              D
คำพูดแรงๆที่ฉันใช้ก็คือ ข้ออ้างกับเธอ
     Bm                        Em
จะไม่ให้ออกไปไหน ไม่ให้คุยกับใคร เพราะไม่อยากให้ใครได้เจอ
     A7                D
ต้องขอโทษเธอเพราะฉันมันคนปากแข็งอย่างนี้

ซ้ำ *,**

Music Bm 4times

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก