> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เราจะไปด้วยกัน - ศรราม เทพพิทักษ์

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เราจะไปด้วยกัน - ศรราม เทพพิทักษ์

คอร์ด เนื้อเพลง เราจะไปด้วยกัน - ศรราม เทพพิทักษ์

Intro A/C#m/F#m/Dm/

         A    C#m
ฉันคงเสียเธอไป และฉันก็เสียใจ
    F#m         D
แต่ตัวฉันก็พร้อม ที่จะยินดี
         Bm         E
กับสิ่งที่เธอได้เจอ ที่เธอมีทางที่ดี

         A      C#m
รักคือยอมทั้งใจ ให้เธอได้ทุกอย่าง
     F#m          D
อยู่ใกล้กันแต่ฉัน จะพาเธอไป
          Bm            E
เธออยู่ภายในหัวใจ จะติดตามไปกับฉัน

  F#m        C#m
* เราจะไปด้วยกัน สองคน
      D             E
เมือเธอเผื่อเธอความรักที่ฉันยังมี

               A       E    F#m
** ถึงแม้ในความเป็นจริง ฉันไม่เหลืออะไรเลย
         Bm       Bm7  Bm6  
ไม่อาจจะทำเฉย กับการสูญเสียเธอไป
   E    A      E       F#m
และฉันก็รู้ตัวดี มีทางเดียว ต้องตัดใจ
  Bm    Bm7   E     A E
แต่เธอจะยังคงอยู่กับฉันตลอดไป

        A     C#m
แม้ในชีวิตหนึ่ง สิ่งที่ฉันต้องการ
   F#m             D
นั่นคือการยืนเคียงข้าง ดูแลเธอไป
          Bm           E
แต่มันเป็นไปไม่ได้ ได้เพียงมีเธอที่ใจ

ซ้ำ *,**,**

   Bm   E    A
และฉันจะมีเธอในหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก