> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ข่าวร้าย - Dr.Kids

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ข่าวร้าย - Dr.Kids

คอร์ด เนื้อเพลง ข่าวร้าย - Dr.Kids

Intro A 4times
      Bm/C#m/D D#dim7/E/

C#m          F#m
เธอยังอ่อนโยนอ่อนโยนเหมือนวันเก่า
C#m         F#m
ยังคงห่วงใย ห่วงใยเราเหมือนเดิม
Bm       C#m        D     D#dim7    E
จากแววตา ที่ฉันคุ้นเคยอ่านออกเลยเธอเปลี่ยนใจไปทั้งใจ


C#m            F#m
เธอคงอยากไป อยากทำให้มันจบ
C#m            F#m
เธอคงอยากพบ กับคนใหม่ของเธอ

Bm      C#m          D        E     A
ผิดที่ยัง สงสารฉันเหลือเกินไม่อยากรุนแรงกับคนเคยรักกัน

         F#m          C#m
ความอ่อนแอที่ฉันมีความอ่อนโยนที่เธอทำ

   Bm    E        A A7
ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย
   D    E      C#m  F#m
ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ

   Bm          E
เลิกทรมานจิตใจกันเสียที

         F#m E    C#m       D
** บอกข่าวร้ายกับฉันเลยบอกมาเลยว่าจบกัน

F#m   E      C#m    D
คนไม่รักกัน อดทนไปเพื่อเหตุใด
F#m   E      C#m    D
จำใจพูดมา บอกคำลาแล้วจบไป

     Bm  E     
ไม่ต้องกลัว ฉันจะขาดใจ

Solo A/B7/D E/A/A/

ซ้ำ *,**


E    A
จะขาดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก