> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ความจริงในใจ - Crescendo

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ความจริงในใจ - Crescendo

คอร์ด เนื้อเพลง ความจริงในใจ - Crescendo

Intro D A/Bm A/ 2times

D             A        Bm              A
ความเป็นจริง รู้สึกผิดเต็มหัวใจ ต่อคนข้างกายฉันที่ยังคงเดินด้วยกัน
D         A         Bm           A
ใจเจ้ากรรม ยังคงไหวหวั่น กลับไปคิดถึงเธอคนเดิมคนนั้น

  F#m   G  A G F#m    G    A
* รู้ว่าไม่ควรคิด    ก็รู้ว่าผิดต่อเขา ที่อยู่ตรงนี้แต่เธอคนนั้น

Music D A/Bm A/ 2times

D             A         Bm              A
ฉันก็รู้ว่าควรจะลืมเรื่องของเธอ ถ้าคนข้างฉันรู้เรื่องเธอ เขาคงหวั่นใจ
D          A          Bm            A
ฉันไม่รู้ ว่าเหตุผลใด ภาพของเธอนั้นยังคงรบกวนจิตใจ

ซ้ำ *

    D             A         Bm       A
ความจริงในใจ ไม่เคยมีใครแทนที่ความรู้สึก ที่ฉันยังมีให้เธออยู่
 D                 A         Bm      A
เธอยังคงมาวนเวียนอยู่ในความฝันยามค่ำคืน ให้ฉันเองสบสันในใจ


Solo D A/Bm A/ 2times

ซ้ำ *

Music Bm A 3times G Gm

ซ้ำ **,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก