> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สายตายาว - แดน วรเวช

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สายตายาว - แดน วรเวช

คอร์ด เนื้อเพลง สายตายาว - แดน วรเวช

Intro A C#m/F#m E/D C#m/Bm E/A/

A     C#m     F#m E
เหมือนสายตาไม่ค่อยดี
D         E        A A7
เหมือนเห็นไม่ชัดเมื่ออยู่ตรงนี้
        D             E
ได้อยู่ข้างกาย แค่เพียงเหลียวมอง
      C#m     F#m
ฉันเลยมองไม่เห็นสักที
        D         E
คุณค่าของเธอคนนี้ ไม่เห็นเลย

A   C#m      F#m E
ฉันเพิ่งรู้ว่ามองพลาดไป
D    E         A A7
เมื่อได้เห็นเธอจากมุมนั้น
       D         E
จากคนที่เคยยืนคอยที่เดิม
     C#m       F#m
ค่อยๆ เดินก้าวไปจากฉัน
        D              E
ภาพเธอที่เห็นเลืองลาง ก็เริ่มจะชัด

  F#m            C#m   Bm
* เพิ่งรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการคนที่ดีพอ
      A
เพื่อมารักกัน(เพื่อที่มารักกัน)
F#m              C#m     Bm
เพิ่งรู้ว่าฉันต้องการแค่คนที่พอดีกับฉัน
           E
และคนนั้นคือเธอ

    A          C#m
** เพราะสายตามันหลอกฉัน
F#m       E
หรือมือใครมาปิดไว้
D        C#m
ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป
Bm              E
มองเลยหัวใจที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า
 A        C#m
ต้องการเธอได้ยินไหม
F#m    E      D
ตะโกนให้ฟังดังๆ ว่ารัก
 C#m           Bm
ขอเธออย่าเดินไปจากฉัน
   E        A
ช่วยหันมองกันอีกที

A    C#m  
ถึงโลกหมุนไปทางทิศใด
         E             D
(ถึงโลกจะหมุนจะเปลี่ยนไปแค่ไหน)
     E          A A7
ถึงต้องพบใครใหม่เสมอ
    D         E
จากวันนี้จะมองเห็นใคร
      C#m      F#m
ใกล้หรือไกลจะเห็นแต่เธอ
         D               E
ภาพเธอเท่านั้น จะคงอยู่ในตาของฉัน

ซ้ำ *,**

Solo D/C#m F#m/

Bm                C#m
ใจที่มีแต่เธอ มันเพียงต้องการจะหยุด
       D                   E
หยุดตรงที่นี้ที่เธอคนนี้ อย่าจากไปได้ไหม

ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก